Mách bạn địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín chất lượng

Đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu quý và có giá trị cao nhất thế giới bởi sự dược tính quý giá, cùng quá trình thu hoạch công phu. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo thì hãy chọn mua ở những đại lý uy tín để đảm bảo chất lượng.

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu?

Đông trùng hạ thảo là một dược liệu quý được nhiều người tin dùng để bồi bổ sức khỏe. Bài viết giới thiệu top 5 đơn vị, đại lý uy tín tại Việt Nam để bạn có thể mua đông trùng hạ thảo nguyên con hoặc những chế phẩm chất lượng nhất.

Cuộc Sống Thượng Lưu – Phong Thuỷ Rinpoche

Cuộc Sống Thượng Lưu – Phong Thuỷ Rinpoche

Công ty kinh doanh đông trùng hạ thảo có xuất xứ từ vùng Na Khúc, Tây Tạng, thuộc dạng khô. Loại đông trùng hạ thảo này có giá thành đắt nhất trong các loại, giao động từ 650.000 – 1.250.000 vnđ/1 con được sấy khô. Loại đông trùng hạ thảo thượng hạng này sinh trưởng và phát triển từ độ cao từ 4000 – 7000m so với mực nước biển, không chịu ảnh hưởng của ô nhiễm hay tác động từ con người. Quá trình khai thác khó khăn, các sản phẩm đều được sơ chế tỉ mỉ, bảo quản khắt khe nên chất dinh dưỡng được giữ lại vô cùng cao. Những sản phẩm của Rinpoche đã qua xử lý nhiệt phân giúp kéo dài thời gian sử dụng, hàm lượng dược chất vẫn được giữ nguyên như ở dạng tươi.

Đông trùng hạ thảo Elipha

​Đông trùng hạ thảo Elipha

Công ty Elipha là một đơn vị trực thuộc công ty cổ phần Biopharm Hòa Bình. Công ty sở hữu một hệ thống sản xuất đi từ khâu sàng lọc lựa chọn nghiên cứu, tạo vùng nguyên liệu, chế biến sản xuất khá hoàn chỉnh, từ đó có thể tạo nên nguồn nguyên liệu đông trùng hạ thảo chất lượng cao, giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý. Đông trùng hạ thảo Elipha được chia thành nhiều loại như: Đông trùng hạ thảo tươi nguyên chất, sấy khô nguyên chất và đông trùng hạ thảo bào chế.

Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm

Đây là thương hiệu cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín với hơn 200 nhà phân phối và đại lý khắp toàn quốc. Đông trùng hạ thảo được ươm trồng thông qua hệ thống thuộc thương hiệu Linh Chi Nông Lâm (trực thuộc Công Ty Cổ Phần Ươm Tạo Doanh Nghiệp Công Nghệ Nông Lâm).

Công ty còn có một đội ngũ bao gồm các thạc sỹ, tiến sĩ, cử nhân hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học, thuốc và dược liệu ​nghiên cứu phát triển sản phẩm, để mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

Nhân Sâm, Yến Sào, Linh Chi, Trùng Thảo – Sức khỏe tứ quý

Đông trùng hạ thảo của thương hiệu Sức Khỏe Tứ Quý được tuyển chọn từ những thương hiệu chính hãng, uy tín lâu năm trong và ngoài nước. Công ty cung cấp hai dòng sản phẩm chính là đông trùng hạ thảo tươi và loại sấy khô thăng hoa (sấy lạnh). Bạn cũng có thể lựa chọn linh hoạt giữa dạng sợi, dạng nguyên con nhộng hoặc các chế phẩm như dạng viên, dạng bột, ngâm mật ong.

Đây là thương hiệu uy tín, các sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ. Ngoài ra khi mua đông trùng hạ thảo khô bạn cũng sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe và điều kiện kinh tế.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Cuộc Sống Thượng Lưu – Phong Thuỷ Vietfarm

Vietfarm là trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu quốc gia, với hội đồng nghiên cứu cấp cao là những bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y. Các sản phẩm của công ty được sản xuất theo quy trình 10 bước, tuân thủ những quy định chất lượng nghiêm ngặt về chất lượng nuôi trồng, với quy trình sản xuất đạt chuẩn cho ra dược liệu đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.

Lưu ý khi chọn mua đông trùng hạ thảo

Nên chọn mua đông trùng hạ thảo ở cơ sở uy tín để tránh hàng giả

Dù tìm mua đông trùng hạ thảo ở địa chỉ nào bạn cũng cần hỏi xem những giấy tờ chứng nhận để chứng minh nguồn gốc, thông tin thành phần… Khi mua đông trùng hạ thảo nhớ hỏi thêm về hướng dẫn sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu của mình nhé.

Gợi ý lượng dùng đông trùng hạ thảo an toàn tại nhà

Người bình thường mua đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe: Sử dụng 15 mg/ngày.

Người bị trầm cảm nhẹ đến trung bình, người mất ngủ có thể mua đông trùng hạ thảo dùng 30mg/ngày/2 lần.

Ngưỡng an toàn sử dụng đông trùng hạ thảo là không quá 1.5 g/ngày, liều gây độc là 5g/ngày.

Sử dụng thêm những chế phẩm từ đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có rất nhiều công dụng quý đối với sức khỏe, khi kết hợp cùng với dưỡng chất từ các dược liệu quý hiếm khác như linh chi, sữa ong chúa, nhung hươu sẽ mang lại những tác dụng vượt trội đối với sức khỏe. Đông Trùng Hạ Thảo Kotimogin của nhà thuốc Long Châu là một trong những thực phẩm chức năng bổ sung nguồn dưỡng chất từ đông trùng hạ thảo dồi dào, giúp cải thiện sức đề kháng, tăng cường tiêu hóa, nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Bài viết tổng hợp những địa chỉ uy tín dành cho bạn đọc đang thắc mắc mua đông trùng hạ thảo tươi ở đâu. Chúc bạn sẽ mua đông trùng hạ thảo chất lượng với giá thành tốt nhất.